Pages

Monday, February 9, 2015

RomHackingVN - Schein Việt Ngữ


Schein là một game giải đố - platformer đầy thách thức, đem đến cho bạn câu chuyện về một người đàn ông tuyệt vọng, lang thang trong một khu đầm lầy bí ấn mong muốn tìm được người con trai bị mất tích của mình. Khi lạc trong bóng tối, một đốm lửa xuất hiện đề nghị giúp đỡ, dẫn đường, và nó có năng lượng đặc biệt. Ánh sáng của nó nó thể thay đổi thế giới.


Schein được đánh giá là game platformer thách thức sự nhanh tay, nhanh mắt của bạn. Những màn giải đố yêu cầu sự quan sát và vận dụng những ánh sáng kì diệu để tìm ra những lối đi ẩn để tới đích.

Nếu bạn đã từng hồi hộp dõi theo từng bước chân của cậu bé đi tìm em gái trong thế giới u ám và đầy cạm bẫy của Limbo, thì Schein sẽ là tựa game mà bạn không thể bỏ qua!
Ngưòi thực hiện: Quang Nguyễn

Download game:
Fshare
MSVN
Tenlua
4share

patch Việt hóa:
http://www.mediafire.com/download/rqtso62kkmyt937/Schein_patch_Viet_hoa.exe
Hướng dẫn: các bạn đôwnla game và file patch, sau đó giải nén, trong thư mục ScheinDEFA chạy file Sche cài game, sau đó chạy file Schein patch Viet hoa.exe, chọn đường dẫn đến thư mục cài game và ínstall. Chọn yes khi có thông báo hiện ra là có thể tận hưởng game được rồi!

4 comments:

  1. thank các bạn nhiều.nhưng sao mình giải nén ra chỉ thấy 2 file là schein-defa.bin và schein-defa.cue là sao nhỉ? ko chạy dc file nào tròn 2 file đấy cả

    ReplyDelete
  2. dùng UltraISO để giải nén schein-defa.bin rồi cái đặt game hoát cái đạt luôn cũng được

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. cho hỏi font việt hóa của game này là gì, ko hiểu sao mình vô game font nó bị lỗi chữ dc chữ ko, nhìn chả mún đọc luôn ý

    ReplyDelete