Pages

Saturday, July 4, 2015

[RomHackingVN] Valiant Hearts: The Great War - Trái Tim Quả Cảm Việt Ngữ Đổ Bộ Lên 4 Nền Tảng PC, Android, IOS, PS3

 I.  GIỚI THIỆU:


   Các bạn chủ yếu chơi game trên thiết bị nào? PC, PlayStation, điện thoại/máy tính bảng IOS/Android? Dù cho là nrèn tảng nào đi nữa thì giờ đây, các bạn đều có thể trải nghiệm Trái tim quả cảm Việt ngữ của RomHackingVN một cách đầu đủ và trọn vẹn!!
   Nếu đã theo dõi fanpage hẳn các bạn đã biết nhóm RomHackingVN chủ yếu tập trung vào việc Việt hóa các game PC. Chủ yếu, chứ không chỉ PC! Đó là lời khẳng định của trưởng nhóm Trần Bảo Quốc sau thời gian tập trung nỗ lực nghiên cứu vừa qua, nhằm đưa các bản Việt ngữ đến với người chơi trên nhiều nền tảng khác nhau, gồm cả di động và các hệ máy console phổ biến.
   Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi lựa chọn cho kế hoạch này cũng là tựa game đã giúp RomHackingVN được nhiều người chơi biết đến, chính là Valiant hearts- the great war, hay Trái tim quả cảm như mọi người vẫn hay gọi.
   Khỏi phải nói, ai cũng đã biết tựa game này thành công đến mức nào. Nó được cộng đồng đánh giá rất cao về cả gameplay, đồ họa, âm nhạc và cả bản Việt ngữ. Chính vì thế việc đưa patch Việt ngữ lên nhiều nền tảng thiết bị sẽ giúp ngày càng nhiều người chơi được tiếp cận với giá trị của những tựa game nổi tiếng. Chắc chắn là nhiều tựa game khác chứ không chỉ dừng lại ở Trái tim quả cảm.
   Các bạn hãy sẵn sàng chờ đón sự bùng nổ của RomHackingVN trong năm nay nhé!

II.  NỘI DUNG:

   Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm tựa game thuộc đủ các thể loại khác nhau lấy đề tài chiến tranh. Tuy vậy, "mảnh đất" màu mỡ, đa sắc thái này vẫn chưa được khai thác một cách triệt để và phong phú nhất có thể mà mới chỉ dừng lại ở cái nửa "bạo lực" của thời chiến. Nói cách khác, ngày nay khi nghe đến cụm từ "game chiến tranh" là đại đa số bộ phận game thủ sẽ và chỉ nghĩ ngay tới những màn chém giết, đọ súng hay đấu bom - những hình ảnh tuy trực diện nhưng mới chỉ phản ánh được một phần có lẽ là rất nhỏ của những cuộc xung đột đẫm máu trong lịch sử nhân loại.
   Nhưng Valiant Hearts: The Great War thì rất khác. Cũng lấy chủ đề chiến tranh song tựa game này hoàn toàn không dính dáng gì tới những chỉ số headshot hay kill-streak, lại càng không có ý định để người chơi đóng vai một cỗ máy bắn giết vô tri. Thay vào đó, trò chơi tập trung khai thác cái nửa "nhân tính" của chiến tranh, tập trung thể hiện những mất mát và tác động tâm lí nặng nề mà những cuộc chiến tàn khốc gây ra cho con người. Chiến tranh trong Valiant Hearts: The Great War không phải là "sân chơi" để con người phô diễn kĩ năng thiện xạ như trong những tựa game bắn súng mà ngược lại, trong trò chơi này con người là nạn nhân của chiến tranh, bị chiến tranh chi phối và chiến tranh cũng chính là nhân vật phản diện ghê gớm nhất. Chính bởi cách tiếp cận khác biệt nhưng rất cần thiết này mà sản phẩm game phiêu lưu mới đến từ hãng phát triển Ubisoft Montpellier có thể được xem là một trong những trải nghiệm xúc động và đáng nhớ bậc nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây. Kể lại câu chuyện về tình yêu và sự hy sinh, câu chuyện mà được chuyển tải trực tiếp qua những lá thư gửi hậu phương trong Chiến tranh Thế giới thứ nhất, Valiant Hearts: The Great War sẽ đưa người chơi nhập vai vào năm con người với năm hành trình khác nhau.. nhưng vì một lý do nào đó, họ kết nối và giúp đỡ nhau trong những con hào nơi chiến trận.
    Valiant Hearts: The Great War là một tựa game tập trung giải đố, với sự phối hợp và luân chuyển giữa những nhân vật khác nhau. Mỗi con người trong đó sẽ có một khả năng đặc biệt, như vượt chướng ngại hay cắt hàng rào dây thép... Tất cả họ sẽ hợp sức và kể lại câu chuyện trong hằng trăm bi kịch trong Thế Chiến lần thứ nhất.

III.  THỰC HIỆN:

Biên tập
Trần Bảo Quốc
Đỗ Hải Linh
Biên dịch
Vũ Hữu Dũng
Nguyễn Thành Đạt
Kỹ thuật
Trần Bảo Quốc
Chân thành cảm ơn
tomsolo
swuforce
albert1905

IV.  NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG BẢN VIỆT NGỮ:










V.  VIDEO:



VI.  DOWNLOAD :

(Hiện tại các bản patch Việt Ngữ chỉ có link 4share, fshare sẽ được cập nhật sau)

PC:

- Bản cài đặt: 4share|Fshare (sau khi cài đặt game chép crack vào để tiến hành crack)

- Bản patch Việt Ngữ: 4share (chép patch vào thư mục cài game để chạy patch, lỗi không có tiếng Việt đã fix, các bạn down patch về cài giống như lần đầu nha)



Video hướng dẫn cách cài đặt trên PC

ANDROID: 4share (sau khi cài file apk xong, game sẽ tự động tải data, bạn chờ tải xong data rồi bung nén Valiant Hearts Data 1.0.3.zip, chép vào thư mục root của điện  thoại hoặc máy tính bảng)



Video hướng dẫn cách cài đặt trên Android

IOS: 4share (Tắt wifi/3G rồi cài game bằng itools hoặc ifunbox, mở game rồi chọn phần store (để mua ep game) sau khi vào trong store thì bật wifi lên đợi 1 lát là thấy nó tự mua full eps cho mình. Nếu lần đầu làm không được mọi người xóa game rồi dùng icleaner pro làm sạch máy rồi làm lại từ đầu nhé. Iphone 4S trở lên hoặc IPAD, lưu ý là máy đã jaibreak - đã fix lỗi chính tả chữ chạm vào màn hình)

PS3: 4share (cài đặt file Valiant Hearts The Great War Việt Ngữ 2.1 RHVN.pkg trước rồi sau đó cài đặt Valiant Hearts - The Great War [NPUB31400] FIX 3.41-3.55-4.21 - máy đã jaibreak)

VII.  DONATE VÀ LIÊN HỆ:


Nếu các bạn đang sử dụng bản Việt Ngữ của chúng tôi và cảm thấy thích nó thì hãy donate để giúp chúng tôi cũng như giúp bản Việt Ngữ của các tựa game đã và đang sắp ra mắt ngày càng chất lượng hơn: http://goo.gl/2TVmfO
 Nhóm rất trân trọng và cảm ơn.
 Fanpage: facebook.com/gametiengviet


   BẢN VIỆT NGỮ NÀY CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH HỌC TẬP, GIẢI TRÍ. NGHIÊM CẤM MỌI HÀNH VI SỬ DỤNG BẢN VIỆT NGỮ NÀY VÀO CÁC MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC! BẢN VIỆT NGỮ ĐƯỢC CUNG CẤP HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TRÊN BLOG http://romhackingvn.blogspot.com/.

   CÁC TRANG WEB KHÁC VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN KHI ĐĂNG BÀI VÀ VUI LÒNG KHÔNG REUP NẾU KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA CHÚNG TÔI. NẾU BẠN THÍCH HÃY CHƠI GAME BẢN QUYỀN ĐỂ ỦNG HỘ NHÀ SẢN XUẤT.


   ROMHACKINGVN.BLOGSPOT.COM là blog game Việt Ngữ phi lợi nhuận. Những vấn đề về thương hiệu và bản quyền đều do UBISOFT nắm giữ. Chúng tôi tôn trọng quyền tác giả.

63 comments:

  1. Game hay cảm ơn nhóm :)
    p/s: Nhóm việt hóa game This War Of Mine trên PC đi :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhóm đang làm game này, cảm ơn bạn nhé.

      Delete
    2. Game Việt Ngữ - Game Việt Hóa - Game Tiếng Việt: [Romhackingvn] Valiant Hearts: The Great War - Trái Tim Quả Cảm Việt Ngữ Đổ Bộ Lên 4 Nền Tảng Pc, Android, Ios, Ps3 >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Game Việt Ngữ - Game Việt Hóa - Game Tiếng Việt: [Romhackingvn] Valiant Hearts: The Great War - Trái Tim Quả Cảm Việt Ngữ Đổ Bộ Lên 4 Nền Tảng Pc, Android, Ios, Ps3 >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Game Việt Ngữ - Game Việt Hóa - Game Tiếng Việt: [Romhackingvn] Valiant Hearts: The Great War - Trái Tim Quả Cảm Việt Ngữ Đổ Bộ Lên 4 Nền Tảng Pc, Android, Ios, Ps3 >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK 5t

      Delete
  2. Game This War Of Mine, có rất nhiều font, mà làm font thủ công nên rất mất thời gian. Lại là game ad không thích.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo ý mình thì Việt hóa là làm cho cộng đồng. Điều cần thiết đầu tiên là phải có tâm huyết với dự án mình theo đuổi. Vậy nên nếu nhóm thấy không hợp với twom thì cứ việc drop và theo đuổi pj khác nhe :)
      Thực sự thì dù nhóm có làm tựa game nào thì mình cũng ủng hộ. Vì một tương lai bước ra khỏi nhà để đến tiệm Gamestop góc phố :D

      Delete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. Mong nhóm việt hóa nhiều game android nữa,vì pc mình yếu nên chỉ chơi trên android thôi

    ReplyDelete
  5. Ep 2 trở đi bị lỗi âm thanh với mất sub.mong nhóm sữa sớm.thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trên menu game, bạn vào store, chọn restore khoảng 3-4 lần rồi đợi chút. Khoảng 10s, xong bạn thoát game rồi vô lại xem sao. Mình từng làm cách này, thế là chơi được.

      Delete
    2. Thanks để mình test thử!

      Delete
  6. Sao mình tải về ko có tiếng việt ta? Mình tải từ google driver ai bik chỉ mình với !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn chép file .obb vào thư mục android/obb bạn nhé.

      Delete
  7. xin hỏi link down bản pc ở đâu vậy admin

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://romhackingvn.blogspot.com/2014/11/viet-hoa-download-trai-tim-qua-cam.html

      Delete
  8. minh lam dung theo huong dan ma khi mo game no dis luon, hien moi thong bao ung dung da dung lai? hic

    ReplyDelete
  9. minh lam dung theo huong dan ma khi mo game no dis luon, hien moi thong bao ung dung da dung lai? hic

    ReplyDelete
  10. mình cũng bị mở lên là game báo ứng dụng dừng lại, hiện có bản 1.0.2 sửa lỗi, mong các bạn update lên 1.0.2 với nhé, rất cảm ơn các bạn

    ReplyDelete
  11. cho em ? với em dow về r vào game màn hình nó lại đen xì là sao vậy ạ. game vẫn có tiếng, lúc em muốn thoát ra thì nó lại hiện màn hình

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng bị giống bạn

      Delete
    2. Mình cũng bị lỗi này ai bít chỉ với mình dung zen 4.5

      Delete
  12. pass của game là gì bạn?

    ReplyDelete
  13. Mình làm theo hướng dẫn trên để cài cho máy table của mình nhưng đến khúc click vào file apk để setup ra thì nó báo lỗi "xảy ra lỗi" ad giúp mình khắc phục lỗi này với, mình cảm ơn trước.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn xài máy tính hay đt? Nếu file apk đó bị lỗi, bạn có thể down file apk ở bất kì nguồn này cài vô rồi chép data của bản Việt ngữ đè lên nha.

      Delete
  14. cài patch rồi sao vào game ko có tiếng việt hả bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã có patch fix, bạn vui lòng tải lại.

      Delete
  15. Minh copy vao root la đơ may lun . Muc root lay vao bo nho ram cua may minh (2gb) copy vao lam tràn ram . Ad fix dum

    ReplyDelete
  16. Xin phep ad cho minh hoi nhe ... may minh 2gb copy thu muc vao root 1.2gb la tran bo nho ram ngay lap tuc . Chac may cua ad phai trau lam 3-4gb ram ... vay game nay may nguoi choi duoc ram 512. 1gb lam sao ... Hay do minh copy sai! AD!

    ReplyDelete
  17. Minh copy vao root la đơ may lun . Muc root lay vao bo nho ram cua may minh (2gb) copy vao lam tràn ram . Ad fix dum

    ReplyDelete
    Replies
    1. Root là thư mục gốc của sdcard, đâu liên quan gì tới ram?

      Delete
  18. bản patch pc này mình cải vào vẫn không có tiêng việt, sub + menu vẫn là tiếng anh. các bạn xem giúp mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã có patch fix, bạn vui lòng tải lại nha.

      Delete
  19. ban ios tâp 2 3 4 phai mua à ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã cập nhật hướng dẫn ở phần IOS, bạn xem và tải lại patch mới nhé. Patch mới vẫn là 2.0 nhưng đã fix.

      Delete
  20. bản patch mấy bạn mới up lại mình cài trên wins 8.1 vẫn ko thấy tiếng Việt, vào menu game chỉ có tên mấy bạn staff việt hóa bên tay phải, còn menu chính và sub của game vẫn hoàn toàn tiếng Anh. Ad fix sớm với, game hay quá trời. Thanks mọi người rất nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã có patch fix lên 4share, fshare cập nhật sau. FIx 100% rồi bạn nhé.

      Delete
    2. OK rùi bạn ơi! Cám ơn nhiều lắm lắm. Cho dù có phải tải lại nhiều lần mình vẫn ok, công sức các bạn việt hóa game và fix lỗi thì lớn hơn nhiều lần. Thanks staff 1 lần nữa nhiều nhé. Chúc các bạn sẽ có thêm nhiều game việt hóa hay hơn nữa.

      Delete
  21. Đã có patch fix lên 4share, fshare cập nhật sau. FIx 100% rồi bạn nhé.

    ReplyDelete
  22. sao cái của mih ko có cái file exe như của video mà chỉ có cái đầu thôi. chơi thì nó bảo thiếu file exe. jiup mih vs ad

    ReplyDelete
  23. ad ơi sao mình vào game tải data mà nó báo lỗi. đã retry nhưng không được

    ReplyDelete
    Replies
    1. À được rồi. Tải bản 1.0.1 trên appvn về rồi cài đè bản 1.0.3 này lên thì lại download được

      Delete
  24. Mình ios 8.3 Jb rồi làm theo hướng dẫn nhưng k mua đc full Ep :(

    ReplyDelete
  25. em bị lỗi này sửa sao đây anh:
    create directx device failed 10 times! please copy error code to jira : -2005530516

    ReplyDelete
  26. ko đc cao vào nơi bị lỗi ad

    ReplyDelete
  27. ko đc cao vào nơi bị lỗi ad

    ReplyDelete
  28. Mình cài Apk vào thì bị báo error bắt dowload nhưng khi nhấn dowload thì nó cứ retry hoài ko dowload dc..:/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn xem video hướng dẫn và làm theo nha.

      Delete
    2. Cảm ơn bạn đã reply nhưng mình cũng đã thử cop data vào obb mà vẫn bị báo lỗi đó,máy mình ko root ( hay là phải root mới chơi dc ? ).Tks

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. Máy không cần phải root vẫn chơi được nha bạn.

      Delete
  29. bạn ơi, cái file patch 2.0 trên đuôi exe1, là chính xác nó như vậy hay phải đổi lại exe vậy bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đổi đuôi thành .exe là chạy bình thường bạn nhé.

      Delete
    2. Đổi đuôi thành .exe là chạy bình thường bạn nhé.

      Delete
  30. File apk 1.0.3 vào nó disconect internet trong khi wifi 5 vạch. Tải apk 1.0.1 chạy thì đc, vào game down xong, chép lại data nhưng cũng k có sub T.T

    ReplyDelete
  31. Fix cho android m.n nhe https://drive.google.com/folderview?id=0B-kw2exJoAtsVW9GSkItMF9rMDA&usp=sharing

    ReplyDelete
  32. Fix cho android m.n nhe https://drive.google.com/folderview?id=0B-kw2exJoAtsVW9GSkItMF9rMDA&usp=sharing

    ReplyDelete
  33. Dear Team RomHackingVN, mình đã làm đúng như hướng dẫn của các bạn nhưng không mua được hết các màn chơi. Minh dùng ios, đã jaibreak. Sau khi cài game bằng ifunbox, vào store mới bật mạng. thì các màn chơi không được mua mà vẫn hiện tiền

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi bạn, nếu k được, bạn chịu khó làm đi làm lại nhiều lần thử nhé, nhiều bạn đã thành công.

      Delete
  34. Máy mình iOS 8.4 đã jailbreak, mình làm theo đúng hướng dẫn của các bạn nhưng vẫn không được, mình làm nhiều lần lắm rồi. Vào store mới bật wifi, tuy nhiên các màn chơi chỉ hiện thị số tiền mua chứ không có thông báo là đã mua. Các bạn có cách nào khắc phục được không, cảm ơn nhiều.

    ReplyDelete
  35. loading 0% trong store Ios 8.1.3 đã jailbreak

    ReplyDelete
  36. Link cho PS3 chả có j :/

    ReplyDelete
  37. Game Việt Ngữ - Game Việt Hóa - Game Tiếng Việt: [Romhackingvn] Valiant Hearts: The Great War - Trái Tim Quả Cảm Việt Ngữ Đổ Bộ Lên 4 Nền Tảng Pc, Android, Ios, Ps3 >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Game Việt Ngữ - Game Việt Hóa - Game Tiếng Việt: [Romhackingvn] Valiant Hearts: The Great War - Trái Tim Quả Cảm Việt Ngữ Đổ Bộ Lên 4 Nền Tảng Pc, Android, Ios, Ps3 >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Game Việt Ngữ - Game Việt Hóa - Game Tiếng Việt: [Romhackingvn] Valiant Hearts: The Great War - Trái Tim Quả Cảm Việt Ngữ Đổ Bộ Lên 4 Nền Tảng Pc, Android, Ios, Ps3 >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete