Pages

Tuesday, September 30, 2014

[Download - Việt hóa] Sniper Elite V2

                       

Giới thiệu:
Nhắc đến Sniper Elite V2, đầu tiên ta phải đề cập đến chế độ Kill Cam đã được cải tiến. Nếu có được một phát bắn hoàn hảo vào điểm yếu trên cơ thể của đối phương, thời gian chậm sẽ chậm lại, camera đi theo viên đạn cho đến khi nó từ từ hủy diệt các bộ phận bên trong của AI.

Tương tự như tựa game Mortal Kombat Reboot mới được phát hành, tính năng này sẽ gây 2 luồng ý kiến chính cho người chơi. Đại đa số cho rằng nó sẽ tạo ra cho bạn cảm giác thú vị, đã mắt và hơn cả là sự thỏa mãn khi có được một phát bắn đẹp. Còn riêng người viết cho Kill Cam có thể rất thú vị với nửa tiếng gameplay đầu tiên nhưng dần dần, nó lặp lại quá nhiều và trở nên thừa thãi, làm chậm mạch điều khiển cũng như các pha chiến đấu của người chơi. Để giữ được sự hấp dẫn của tính năng này, người viết nghĩ các game thủ nên để tần suất Kill Cam trong phần Option xuống mức Reduced.

Ở độ khó thấp, tựa game trở nên hết sức nhàm chán khi mà kẻ địch di chuyển chậm chạp, tự nguyện đi vào tầm bắn của bạn và hy sinh. Những phát đạn bạn bắn ra luôn có độ chính xác là 100%. Dù bạn có làm gì đi chăng nữa, quân địch cũng không thể nhận biết được vị trí của bạn. Việc duy nhất bạn cần làm là tìm địch, ngắm ống nhòm, click chuột và game sẽ kết thúc chỉ sau vài tiếng đồng hồ.

Nhưng một khi đã nâng độ khó lên cao hơn, thử thách sẽ chờ đợi bạn ở phía trước. AI trở nên thông mình hơn, ẩn nấp, né tránh các khu vực rộng nơi bạn có thể dễ dàng nhìn thấy. Chúng sẽ tập trung quan sát và khai thác bất cứ sơ hở nào bạn để lộ ra và phần lớn chính là những phát súng với âm thanh lớn từ khẩu bắn tỉa của bạn. Để đối phó với điều này, game đã cho bạn nhiều âm thanh trong môi trường để có thể che giấu tiếng súng như là một chiếc loa phát thanh, một khẩu đại bác hay tiếng ồn tại trung tâm thử nghiệm tên lửa...

Ngoài ra, mỗi lần quyết định khai hỏa, những yếu tố môi trường như gió, trọng lực hay chính nhịp tim cũng sẽ gây nên không ít khó khăn cho bạn. Ở độ khó cao nhất, những sự trợ giúp của game sẽ hoàn toàn mất đi và lúc đó bạn mới trở thành một lính bắn tỉa thực thụ.

Tuy nhiên, những nhược điểm của game cũng trở nên rõ ràng nhất ở độ khó cao này. AI mắc phải một lỗi cơ bản trong những game hành động lén lút đó là chúng "quá thông minh". Dường như chúng có một con mắt đại bàng, dễ dàng phát hiện chính xác vị trí của bạn ở cách xa hàng vài trăm mét. Việc ẩn nấp giờ đây đã trở nên vô dụng và bạn bị ép phải tham chiến với hàng tá AI như vậy khi game liên tục "hồi sinh" chúng ở những khu vực bạn đã đi qua. Cảm giác ức chế là không thể tránh khỏi khi bạn phải đối mặt với những tình huống như thế này.

Ngoài phần chơi đơn, game còn có phần chơi coop khá hấp dẫn. Trong đó, hai người sẽ cùng tham gia hoàn thành một nhiệm vụ được giao, một người với vai trò Sniper truyền thống sẽ yểm trợ cho Spotter để càn quét quần địch. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các nhiệm vụ dạng Survival, bảo vệ cứ điểm trước những đợt tấn công của lính Đức. Ngoài ra, một phần chơi Team Death Match cũng có mặt để cho các fan của lính bắn tỉa có thể tranh tài với nhau dù chỉ xuất hiện độc quyền trên hệ máy PC.
Thành viên:
Trần Bảo Quốc
Quang Nguyễn
Hình ảnh trong game:
Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x576.


Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x576.


Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x576.


Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x576.
Thời gian phát hành:
30/09/2014
Lời nhắn:

Đây là game thực sự đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của những người thực hiện Việt Hóa. Ngày phát hành dự kiến liên tục bị dời lại do những lỗi phát sinh, do cấu trúc của game, do thời gian dịch game eo hẹp…. có những lúc đã nản chí và định phát hành game ở mức độ Việt hóa khoảng 60%. Tuy nhiên sau rất nhiều những nỗ lực cố gắng, động viên nhau và quyết tâm có 1 sản phẩm Việt hóa có chất lượng, bản patch Việt hóa này đã đến được tay các bạn với mức độ Việt hóa trên 90%.

Sản phẩm Việt hóa này được thực hiện bởi 100% sự đam mê, nhiệt huyết và cố gắng vì sự phát triển của cộng đồng game Việt Nam, không mang mục đích lợi nhuận.

Hy vọng sẽ nhận được những góp ý, phản hồi từ phía những người chơi yêu thích game Việt hóa để chúng mình có thể hoàn thiện hơn, rút kinh nghiệm và từ đó có được những sản phẩm game Việt hóa tốt hơn nữa gửi đến các bạn. Đồng thời cũng rất mong nhận được sự ủng hộ, động viên tích cực từ phía các bạn để chúng mình có thêm động lực, đam mê và quyết tâm cho các dự án tiếp theo lớn hơn, hoành tráng hơn.

Download:
Chi tiết tại: gametiengviet.com
Liên hệ:

Fanpage: facebook.com/gametiengviet
Blog: http://romhackingvn.blogspot.com/

12 comments:

  1. rất tuyệt!! tiếp tục ra những sản phẩm hay như vầy nhé

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn nhóm, chúc mọi người nhiều sức khỏe

    ReplyDelete
  4. Tk các bạn nhé đi tìm nhièu cái tải toàn 18> 20 tiếng giờ mới tìm được cai lịke tỉa mất thời gian mà vẫn thấy đáng để mất công tải

    ReplyDelete
  5. Mình chơi bị crash ở màn tên lửa V2, lúc tìm văn phòng của gã nào đây.
    cứ chuẩn bị đến nơi là đã vang khỏi game lun.

    xin hỏi ae chơi PC nào bị như thế và có cách nào để qua màn đó ko ? :(

    ReplyDelete
  6. rat tuyet voi
    cam on cac ban, minh da co gang tiem kiem viet hoa game nay vi trong game toan tieng Nga bla bla minh chang hieu gi ca

    ReplyDelete
  7. giup minh voi
    minh da co game va tai cai vietsub 44mb va cai dat no vao game nhung vo choi no van la tieng Nga

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài cái đúng bản patch vào folder game chứ

      Delete
  8. m đã tải về nhưng ko cài đc, ko biết bị lsao nữa. game này cần code hả ad

    ReplyDelete